Giỏ hàng

Lợi ích của nước uống từ máy lọc RO

Nhiều người trong chúng ta đã bắt đầu bỏ uống nước có ga và thay vào đó uống nhiều nước hơn.

Uống nhiều nước hơn là một quyết định thông minh và lành mạnh! Tuy nhiên, bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến loại nước bạn uống. Đóng chai? Chưng cất? Nước suối tự nhiên? Nước máy? 

Máy lọc nước RO cung cấp cho bạn nguồn nước sạch, sảng khoái ngay tại nhà của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao nó là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Máy lọc nước RO loại bỏ các chất gây ô nhiễm

Máy lọc nước RO loại bỏ chất gây ô nhiễm trong nước và những tác động tiêu cực của nó đối với sức khỏe. Gần đây, cuộc khủng hoảng nước ở Đồng bằng Sông Cửu Long liên quan đến nước nhiễm phèn đã được đưa ra nhiều trên các trang báo. Cho dù bạn sống ở đâu, nước tại nhà của bạn đều chứa nhiều tạp chất ngoài phân tử H2O. Tuy nhiên, với một máy lọc nước RO gia đình, bạn có thể giảm đáng kể những chất ô nhiễm không mong muốn đó. Màng lọc bán thấm (hay còn gọi là màng RO) lọc bỏ phần lớn các vi sinh vật và kim loại nặng trong nước.

Tìm hiểu thêm về hệ thống thẩm thấu ngược (RO) và cách hoạt động của nó

Ví dụ, máy lọc nước RO thế hệ mới SNOW PADSNOW BURG của chúng tôi được kiểm tra và chứng nhận về việc giảm các chất gây ô nhiễm sau: 

  • Chì 
  • Thạch tín 
  • Đồng 
  • Nitrat 
  • Crom 
  • Asen 
  • Florua 
  • Tổng chất rắn hòa tan (TDS) 

Nếu nước tinh khiết là những gì bạn muốn, một máy lọc nước RO gia đình là những gì bạn cần!

Máy lọc nước RO làm giảm Sodium trong nước mềm

Thiết bị làm mềm nước được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các khoáng chất cứng trong nước. Nó giải quyết được rất nhiều vấn đề của nước cứng và cung cấp cho bạn nguồn nước tuyệt vời để làm sạch, tắm và giặt là. Nhưng thiết bị làm mềm không dùng để lọc.

Đá viên trong suốt như pha lê

Đá viên nhà bạn thường có màu trắng và đục? Nguyên nhân là do khi bạn làm đá bằng nước máy, các tạp chất và khí trong nước kết tinh lại khi nước đóng băng. Nước đá hình thành từ bên ngoài vào trong, và khi điều này xảy ra, các tạp chất bị ép vào tâm của khối nước đá, dẫn đến hình thành những đám mây nhỏ dưới đáy viên đá. Hơn thế nữa, đá viên có mây đã được chứng minh là mềm hơn và tan nhanh hơn so với đá viên làm từ nước tinh khiết của máy lọc RO. Điều đó có nghĩa là đá viên được làm bằng nước tinh khiết từ máy RO sẽ giữ cho đồ uống lạnh lâu hơn mà không bị pha loãng nhiều như đá viên thông thường. 

Nếu bạn muốn pha những ly cocktail bắt mắt, những viên đá trong như pha lê sẽ trông tuyệt vời trong đồ uống của bạn.

Nước tinh khiết từ máy RO có hương vị thơm ngon

Lý do tốt nhất để có nước uống RO trong nhà của bạn là mùi vị của nước tuyệt vời như thế nào! 
Khi bạn loại bỏ tất cả các tạp chất, bạn không còn gì ngoài nước sạch và sảng khoái. Sau khi qua màng lọc RO để loại bỏ các chất gây ô nhiễm, máy lọc nước RO của  đưa nước uống của bạn qua lõi lọc than hoạt tính trước khi chảy ra vòi cấp nước. Lõi lọc than hoạt tính cuối cùng chỉ đơn giản là cấp lọc “đánh bóng” để đảm bảo loại bỏ mọi mùi vị lạ còn sót lại và tạo cho nước có vị ngọt tự nhiên.
Giữa mùi vị hóa học và mối lo ngại về chì và các chất gây ô nhiễm khác, việc lắp đặt một bộ lọc RO dưới bồn rửa đã trở thành lựa chọn kinh tế nhất để đảm bảo cho nhiều gia đình được uống nước tinh khiết. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn về cả mùi vị và hình thức của nước sau khi sử dụng máy RO. 
 
Máy lọc RO làm mất đi khoáng chất có lợi cho sức khỏe?

Nhiều người hoài nghi về việc máy lọc nước RO lọc ra các khoáng chất mà họ cho là có giá trị đối với sức khỏe con người. Trên thực tế, bạn sẽ nhận được hầu hết lượng khoáng chất cơ thể cần từ thực phẩm bạn ăn. Hơn nữa, khoáng chất hòa tan có trong nước uống là chất hữu cơ, rất khó hấp thụ đối với cơ thể con người, điều này không cho thấy bất kỳ lợi ích sức khỏe tiềm năng nào. Đối với những người lo lắng về việc thiếu khoáng chất, bạn luôn có thể tìm kiếm các thức ăn bổ sung khoáng chất. Ví dụ, một số người sẽ cho một chút muối biển vào nước RO. Điểm mấu chốt là những lợi ích ấn tượng của nước RO vượt xa nhược điểm nhỏ này.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
0909006855
Facebook Youtube Google+ Top