Giỏ hàng

Ảnh hưởng của nước cứng đến sinh hoạt và sức khỏe. Giải pháp cho gia đình bạn

Bạn có biết nước cứng gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới sinh hoạt cũng như sức khỏe của cả gia đình? Bạn cần giải pháp để xử lý vấn đề này?

Ảnh hưởng của nước cứng đến sinh hoạt và sức khỏe

Nước cứng gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người:

  • Gây đóng cặn dưới đáy các thiết bị đun nấu, giảm khả năng dẫn nhiệt và truyền nhiệt, làm tiêu tốn điện năng và gia tăng chi phí khi đun nấu, giảm tuổi thọ của các thiệt bị gia dụng.
  • Giảm khả năng tạo bọt của xà phòng, làm quần áo sau khi giặt có cảm giác cứng và khô ráp, nhanh mục vải, hư hại quần áo.
  • Nước cứng ảnh hưởng đến chất lượng nước uống: làm mất hương vị, tinh chất trà, café không tan trong nước, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn: thức ăn khi chế biến khó mềm, lâu chín.
  • Là nguyên nhân gây ra bệnh sỏi thận, sử dụng nước cứng ăn uống trong thời gian dài gây đóng cặn vôi trong thành động mạch, gây tắc động mạch, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người.

Xử lý nước cứng bằng thiết bị làm mềm nước gia đình:

Nước cứng gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới sinh hoạt cũng như tới sức khỏe gia đình, gây mất cảm quan, khó chịu khi sử dụng. Chính vì vậy cần có các biện pháp xử lý hoặc làm giảm độ cứng của nước hiệu quả.
Nguyên lý làm việc của máy làm mềm nước: dựa trên nguyên lý trao đổi ion – sử dụng muối Na đẩy các ion Ca và Mg, tạo thành muối tan tốt trong nước và không hình thành lớp cặn trên bề mặt bị nung nóng. Hạt trao đổi ion có thể hoàn nguyên bằng  dung dịch muối. Khi hoàn nguyên, ion Na+ trong dung dịch muối đẩy các ion Ca2+ và Mg2+ ra ngoài, bằng cách đó phục hồi lại khả năng trao đổi ion của hạt lọc.

 cung cấp các thiết bị làm mềm nước phù hợp với căn hộ chung cư và hệ thống làm mềm tổng cho biệt thự cũng như các công trình lớn khác.

 

0909006855
Facebook Youtube Google+ Top